Hướng dẫn chơi Nami - Nàng Tiên Cá ở vị trí hỗ trợ

Đã xuất hiện được một thời gian, Nami có thể nói là một tướng hỗ trợ tương đối tốt với bộ kĩ năng của mình. Vừa có khả năng vô hiệu hóa và làm chậm đối phương, lại thêm khả năng hồi máu, sức mạnh của Nami không chỉ dừng lại ở những pha giao tranh nhỏ lẻ đường dưới, mà còn giúp đỡ đồng đội rất mạnh trong cả những trận chiến lớn.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Giới thiệu kĩ năng của Nami

Hình ảnh từ Sàn Mua BánDậy Sóng: Khi các kĩ năng của Nami tung trúng phải tướng đồng minh, họ được tăng 30 tốc độ di chuyển trong 1.5 giây.

Kĩ năng này giúp bạn hỗ trợ đồng đội nhanh chóng lao lên tiêu diệt kẻ địch, hoặc an toàn lùi về phía sau. Cũng nhờ kĩ năng bị động này mà Nami không cần thiết phải dùng trực tiếp kĩ năng của mình lên tướng đồng minh mà vẫn có khả năng hỗ trợ họ.

Hình ảnh từ Sàn Mua BánThủy Ngục: Bắn một cái bong bóng khổng lồ vào điểm đã chọn, gây sát thương và làm choáng tất cả nạn nhân trúng phải

Tuy rằng tốc độ bay của bong bóng không nhanh, nhưng khả năng vô hiệu hóa của nó là rất lớn. Kết hợp cùng các kĩ năng làm chậm khác, Nami có thể tăng thêm nhiều khả năng vô hiệu hóa đối phương, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội.

Hình ảnh từ Sàn Mua BánThủy Triều: Phóng ra một luồng nước giữa đồng minh và kẻ địch, hồi máu cho đồng minh và sát thương kẻ địch.

Là kĩ năng hồi máu khá tốt trong khi giao chiến. Luồng nước sẽ nảy từ đội này sang đội kia, vì thế để phát huy hiệu quả, bạn nên dùng Thủy Triều lên các đối tượng khác phe khi họ ở gần nhau. Tuy nhiên, tác dụng sẽ giảm dần theo số lần nảy.

Nếu muốn tập trung nâng cao tác dụng cho bên nào: hồi máu hay gây sát thương, bạn hãy sử dụng lên bên đó trước.

Hình ảnh từ Sàn Mua BánƯớc Nguyện Tiên Cá: Cường hóa một tướng đồng minh trong thoáng chốc, khiến các đòn đánh của mục tiêu gây thêm sát thương phép và làm chậm mục tiêu.

Đây là kĩ năng hỗ trợ mạnh cho tướng chủ lực. Vừa cộng thêm sát thương phép, lại có hiệu ứng làm chậm, tướng chủ lực và bạn sẽ dễ dàng rỉa máu đối phương.

Hình ảnh từ Sàn Mua BánSóng Thần: Tạo một cơn Sóng Thần khổng lồ hất văng lên không và làm chậm các kẻ địch trúng phải.

Nami là tướng hỗ trợ duy nhất có khả năng khởi đầu trận chiến là nhờ kĩ năng này. Nhờ phạm vi tác dụng của Sóng Thần là rất lớn, vì thế ở vị trí chuẩn xác, Nami có thể cùng một lúc làm chậm và gây sát thương lên toàn bộ kẻ địch, đồng thời tăng tốc độ chạy cho các đồng đội và tạo điều kiện cho họ tiêu diệt đối phương.

Bảng bổ trợ và Ngọc bổ trợ

Bảng bổ trợ: Với một tướng hỗ trợ, điều đầu tiên cần lưu ý là bạn phải có thêm một lượng vàng nhất định để mua các trang bị như Mắt Xanh, Mắt Tím. Vì thế, bạn nên dành một lượng điểm kha khá để nâng vào bảng Đa Dụng.

Đây là bảng bổ trợ cơ bản cho một tướng hỗ trợ như Nami. Tất cả những gì cô ấy cần là tăng thêm năng lượng, tốc độ hồi phục, vàng….

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Ngọc bổ trợ:Bạn có thể sử dụng trang ngọc bổ trợ với nhiều ngọc cộng giáp và cộng vàng. Đó là trang ngọc cơ bản, có thể phù hợp với gần như tất cả các tướng hỗ trợ hiện nay.

Ngọc Xanh: Kháng phép (12)
Ngọc Vàng: Giáp vật lý (13)
Ngọc Đỏ: Giáp vật lý (8)
Ngọc Tím: Cộng vàng (3)

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Phép bổ trợ

Hình ảnh từ Sàn Mua BánHồi Máu và Tốc Biến: là những phép bổ trợ cơ bản dành cho một tướng hỗ trợ theo cách phòng thủ.

Hình ảnh từ Sàn Mua BánKiệt Sức: thay cho Hồi Máu, nếu bạn muốn chủ động tấn công và tiêu diệt đối thủ.

Cách tăng kĩ năng

Cách 1: Bạn có thể nâng tối đa kĩ năng W trước. Đây là cách chơi nghiêng về khả năng phòng thủ nhiều hơn.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Cách 2: Bạn nâng tối đa kĩ năng E trước, tận dụng sức mạnh của tướng chủ lực để rỉa máu đối phương, tạo thêm điều kiện để tiêu diệt họ khi có cả tướng đi rừng bên bạn xuống giúp.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Cách lên đồ

Khởi đầu trận đấu với Mắt Xanh, Mắt Tím, Lọ Pha Lê, bạn có thể yên ổn hỗ trợ tướng chủ lực của bạn. Dùng Mắt Tím để phá Mắt của đối phương ở khu vực sông, giúp tướng đi rừng bên bạn dễ dàng xuống giúp đỡ những khi cần thiết.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Sau đó, bạn có thể suy nghĩ đến các trang bị đắt tiền hơn như Đá Tỏa Sáng trong lần về nhà đầu tiên.Tuy nhiên, Nami cần khá nhiều năng lượng, vì thế

bạn hãy mua thêm một vài Bình Năng Lượng trong trường hợp cần sử dụng kĩ năng liên tục.Nếu bạn hỗ trợ được nhiều mạng, hãy mua trang bị tăng tiền như Đá Hiền Triết hoặc Dao Găm May Mắn Kage.Tuy nhiên, nếu đồng đội bạn không có ai lên Lá Chắn Quân Đoàn, hãy chắc chắn rằng bạn lên trang bị này càng sớm càng tốt.Ngoài ra, bạn hãy cố gắng mua Thuốc Tiên Oracle.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Ở giai đoạn giữa trận đấu, bạn hãy lên những trang bị hỗ trợ cần thiết như Lá Cờ Zeke hoặc Vương Miện Shurelya.Nhớ nâng cấp từ Đá Tỏa Sáng lên Hồng Ngọc Tỏa Sáng để tăng khả năng hỗ trợ. Nếu có Dao Găm May Mắn Kage, bạn có thể suy nghĩ đến việc lên Mảnh Băng Vĩnh Cửu, vẫn giữ được khả năng tăng tiền mỗi 10 giây của Dao Găm May Mắn Kage, mà lại có Hào Quang hồi năng lượng cho đồng đội. Đặc biệt với trang bị Mảnh Băng Vĩnh Cửu, bạn có thể kích hoạt để sử dụng lên đấu sĩ và tướng đỡ đòn để làm chậm quân địch.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Cuối trận đấu, hãy hoàn thành nốt bộ trang bị của bạn.Khi đã có Lá Chắn Quân Đoàn, bạn nên nâng cấp lên trang bị Lá Chắn Cổ Ngữ.

Hướng dẫn cách chơi

Đầu trận:

Lúc này, các kĩ năng của Nami chưa khỏe, vì thế bạn hãy cố gắng sử dụng các chiêu thức của mình có hiệu quả nhất có thể. Trong những pha trao đổi chiêu thức, dùng Thủy Triều lên những tướng đứng gần nhau để tăng tối đa số lần nảy.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Hơn nữa, Thủy Ngục là kĩ năng vô hiệu hóa khá mạnh, chỉ có nhược điểm là tốc độ bay khá chậm. Vì thế, bạn cố gắng chọn chính xác địa điểm rơi của Thủy Ngục để làm đối phương bị choáng, tạo điều kiện cho tướng chủ lực của bạn tiêu diệt.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Nhớ cắm mắt để biết đối phương có bao nhiêu người, từ đó bạn có thể giúp tướng đi rừng bên bạn dễ dàng xuống săn tướng.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Khi đạt cấp độ 6, bạn hãy nâng ngay kĩ năng cuối.Sóng Thần sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Giữa trận:

Khi đã có một lượng trang bị nhất định, bạn hãy đi cùng đồng đội.Sử dụng kĩ năng Sóng Thần từ xa sẽ làm đối phương bị chậm đi rất nhiều, giúp họ dễ dàng tiêu diệt kẻ địch.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Cuối trận:

Đây là lúc những trận chiến diễn ra liên tục.Nhiệm vụ của bạn là đứng ở phía sau, dùng kĩ năng của mình một cách chính xác. Điều quan trọng là bạn phải chọn được vị trí chuẩn xác cho mình.

Hình ảnh từ Sàn Mua Bán

Đối thủ: Nami sẽ gặp khó khăn khi đối mặt với các đối thủ như Blitzcrank, Leona, Sona.

Đọc thêm : Cách chơi Nami

Tin mới cập nhật
Bài viết liên quan

Nhận xét mới

Tin tức Game,Game online, Share Code Game,Gift Code,News,News Games

Thống kê